3 มี.ค. 2551

สิ่งสำคัญ 1


เรื่องสำคัญที่ผมมักบอกกับลูกๆเสมอ
คือ อย่าประมาท...
ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ...อย่ายอมสูญเสียความสุข
วิธีทำให้คนอื่นรัก...ง่ายมาก
คือ รีบรักคนอื่นเสียก่อน
อย่าพูดถึงใครในแง่ร้าย
ถ้าอยากสวย...ยิ้ม !
...สำคัญคือ ผมจะสอนในสิ่งที่ผมสามารถทำได้
โดยให้เขาเห็นตัวอย่าง จากการปฏิบัติของผม
เช่น ไม่โกหก ไม่ลักขโมย
....เมื่อเขาเห็น เขาก็จะทำอย่างเราเอง....

ไม่มีความคิดเห็น: