19 ก.พ. 2551

ยิ้มอย่างอ่อนโยน

การยิ้มอย่างอ่อนโยนเป็นอีกหนึ่งวิธีการ ที่จะทำให้วิถีชีวิตของเราผ่อนคลายขึ้น เวลาที่เรายิ้ม เราจะเห็นว่ากล้ามเนื้อบนใบหน้าของเราก็ผ่อนคลายด้วย จิตใจของเราในขณะที่เราเบิกบาน เราจะเห็นว่านั่นเป็นแหล่งพลังงานของการยิ้มที่ไม่ได้เสแสร้ง การผึกที่จะกลับมาดำรงชีวิตอย่างคนที่อ่อนโยนและผ่อนคลาย ไปกับรอยยิ้มที่อ่อนโยนนั้นจะทำให้คนอื่นมีความสุขด้วย


ไม่มีความคิดเห็น: